CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của hướng dẫn viên du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Lê Thị Khánh Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Văn Trịnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Thực trạng về ngành du lịch và đội ngũ hướng dẫn viên du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Hàm ý quản trị và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Lâm Kim Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Lý thuyết tổng quan và mô hình nghiên cứu ; Chương 2. Thực trạng khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Đối tượng nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu;Chương 5. Các giải pháp nâng cao nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang.
Các giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Trường Cao đẳng Thương mại
- Tác giả: Trần Lê Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Một số vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực trong các tổ chức; Chương 2. Thực trạng phát triển nguồn nhân lực tại Trường Cao đẳng Thương mại; Chương 3. Một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Trường Cao đẳng Thương mại.
Hoạch định nguồn nhân lực ngành may tại tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác hoạch định nguồn nhân lực; Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định nguồn nhân lực ngành may tại tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực ngành may tại tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Đăng Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng.