CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Quản trị tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Điện Việt Nam
  • Tác giả: Lê Trần Bảo Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị tài chính doanh nghiệp; Thực trạng quản trị tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Điện Việt Nam; Các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị tài chính tại Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Điện Việt Nam.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán tại Đài phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Nguyễn Hồng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận của hoạt động xúc tiến bán; Thực trạng hoạt động xúc tiến bán tại Đài phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng; Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán tại Đài phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác lập dự án đầu tư dựa trên nguồn vốn xã hội hóa tại Bệnh viện Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về lập dự án đầu tư và những nội dung chủ yếu về một dự án đầu tư; Thực trạng công tác lập dự án đầu tư dựa trên nguồn vốn xã hội hóa tại Bệnh viện Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác lập dự án đầu tư dựa trên nguồn vốn xã hội hóa tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác tuyến dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Phước Thiệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác tuyến dụng nhân lực trong doanh nghiệp; Thực trạng công tác tuyến dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng; Hoàn thiện công tác tuyến dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Vũ Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng.