CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Hoạch định chiến lược kinh doanh của Bưu điện tỉnh Quảng Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Thuyết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp; Thực trạng về hoạch định chiến lược kinh doanh của Bưu điện tỉnh Quảng Bình; Hoạch định chiến lược kinh doanh của Bưu điện tỉnh Quảng Bình.
Hoàn thiện công tác quản lý chi ngân sách Nhà nước tại phòng tài chính - kế hoạch huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Lệ Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản lý chi ngân sách Nhà nước; Thực trạng công tác công tác quản lý chi ngân sách Nhà nước tại phòng tài chính - kế hoạch huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi; Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chi ngân sách Nhà nước tại phòng tài chính - kế hoạch huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học gắn với nhu cầu của doanh nghiệp tại Trường Đại học Duy Tân
- Tác giả: Võ Quốc Toàn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo đại học gắn với nhu cầu của doanh nghiệp; Thực trạng về chất lượng đào tạo đại học gắn với nhu cầu của doanh nghiệp tại Trường Đại học Duy Tân; Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đại học gắn với nhu cầu của doanh nghiệp tại Trường Đại học Duy Tân.
Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort
- Tác giả: Lê Văn Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing; Thực trạng hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort; Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort.
Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng; Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.