CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp dịch vụ; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục thống kê TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Tán Văn Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại cục thống kế TP. Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại cục thống kế TP. Đà Nẵng.

Vận dụng chính sách kế toán tại Công tu Cổ phần In và Dịch vụ Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Vũ Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước

Cơ sở lý thuyết về chính sách kế toán trong doanh nghiệp; Thực trạng về vận dụng chính sách kế toán tại Công tu Cổ phần In và Dịch vụ Đà Nẵng; Hoàn thiện vận dụng chính sách kế toán tại Công tu Cổ phần In và Dịch vụ Đà Nẵng.

Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng MASCO
  • Tác giả: Trần Hà Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần; Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng MASCO; Giải phấp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng MASCO.

Nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chi cục thuế Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đình Lam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý thuyết về chất lượng lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng; Thực trạng cung cấp dịch vụ công tại chi cục thuế Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng; Hàm ý và chính sách đối với nhà quản trị.