CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
  • Tác giả: Trương Khắc Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng; Chương 2: Thực trạng công tác quan hệ công chúng tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam.

Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Điện Lực Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1 : Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và phát triển nguồn nhân lực; Chương 2 : Thực trạng công tác phát triển nguồn nhân lực tại DNPC; Chương 3 : Giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại DNPC trong thời gian tới.

Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Duy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh; Chương 2: Thực trang công tác chiến lược kinh doanh của Công Ty Bảo Việt Đà Nẵng; Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công Ty Bảo Việt Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác truyền thông dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng MobiFone tại Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 3
  • Tác giả: Lý Hữu Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cho dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng MobiFone; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông DV GTGT trên mạng MobiFone tại Công ty DV MobiFone KV3.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.