CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Điều dưỡng

  • Duyệt theo:
Đánh giá kết quả chăm sóc bệnh nhân sau mỗ cắt ruột thừa viêm bằng phương pháp nội soi tại Bệnh viện Đa Khoa Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Sen |
  • Giảng viên hướng dẫn: BS. CKI Dương Quốc Trung |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng

Xác định một số yếu tố ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc bệnh nhân sau cắt mổ ruột thừa viêm. Đánh giá kết quả chăm sóc bệnh nhân sau mổ ruột thừa viêm.

Kết quả điều trị và chăm sóc ung thư phổi tại Bệnh viện C Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. BS. Võ Đắc Truyền |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng

Xác định một số biểu hiện lâm sàng của ung thư phổi và đánh giá kết quả điều trị ngoại khoa ung thư phổi. Đánh giá nhu cầu của bệnh nhân sau phẫu thuật và công tác chăm sóc bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật.

Khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân đối với nhân viên y tế tại các Khoa Cận lâm sàng Bệnh viện Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Diệu Hải Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. BS. Nguyễn Huỳnh Ngọc |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng

Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám và làm xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang...tại các khoa Cận lâm sàng Bệnh viện Đà Nẵng. Xác định yếu tố liên quan đến mức độ hài lòng của bệnh nhân với nhân viên tại các khoa Cận lâm sàng Bệnh viện Đà Nẵng.

Khảo sát chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện tại Khoa Nội Trung tâm Y tế Quận Liên Chiểu năm 2013
  • Tác giả: Đặng Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. BS. Nguyễn Huỳnh Ngọc |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng

Xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc của điều dưỡng viên theo Thông tư 07/2011/TT-BYT. Đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện tại Khoa Nội - Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu. Xác định các yếu tố liên quan đến chất lượng chăm sóc và sự hài lòng của người bệnh.

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Khoa Khám - cấp cứu Trung tâm Y tế Hải Châu
  • Tác giả: Hồ Thị Liễu |
  • Giảng viên hướng dẫn: BS. CKI. Lưu Ngọc Chấn |
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng

Tìm hiểu sự hài lòng của người bệnh về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại Khoa khám - cấp cứu Trung tâm Y tế Hải Châu. Qua đó rút ra những kinh nghiệm để xây dựng phương hướng phát triển của bệnh viện tốt hơn.