CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Thẩm định tài chính dự án đầu tư trong hoạt động cho vay trung và dài hạn của ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Tổng quan chung về thẩm định tài chính dự án đầu tư của ngân hàng thương mại, thực trạng về thẩm định tài chính dự án đầu tư trong hoạt động cho vay trung và dài hạn tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư trong hoạt động cho vay trung và dài hạn tại ngân hàng Techcombank chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Minh Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Mai Hải Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.

Quản trị khoản phải thu tại công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường
  • Tác giả: Thân Thị Kiều Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị khoản phải thu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị khoản phải thu công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị khoản phải thu công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường.