CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Xăng dầu Khu vực V
  • Tác giả: Lê Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Trình bày những vấn đề về vốn kinh doanh và hiệu quả sử dụng vốn trong các doanh nghiệp hiện nay; hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Xăng dầu Khu vực V qua 3 năm 2008, 2009, 2010; và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Xăng dầu Khu vực V.

Quản lý rủi ro trong hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trương Văn Hào |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Quản trị rủi ro trong cho vay doanh nghiệp của ngân hàng thương mại, thực trạng công tác quản trị rủi ro trong hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Vân, một số giải pháp nhằm hạn chế và quản trị ro trong hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Hải Vân.

Một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V giai đoạn 2010-2015.
  • Tác giả: Lê Thị Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận, tổng quan và thực trạng về năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V thời gian qua, một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu tại Công ty Liên doanh Xây dựng Đường bộ V giai đoạn 2010-2015.

Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Văn Thanh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng  hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách hàng Du lịch tại công ty Du lịch và tiếp thị GTVT chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại cỏ phần phát triển Nhà thành phố Hồ Chí Minh- chi nhánh Đà Nẵng.