CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Quản trị khoản phải thu tại công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường
  • Tác giả: Thân Thị Kiều Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận chia làm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị khoản phải thu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị khoản phải thu công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị khoản phải thu công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng Vạn Tường.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Phước Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Bố ;cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp; Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp tại ngân hàng Hàng hải - CN Đà Nẵng.

Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Yên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực trạng hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng trong thời gian qua (2008-2010); Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tài trợ tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.

Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Anh Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI
  • Tác giả: Mai Hải Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông VTI.