CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Ẩm thực Trần
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận. Thực trạng tình hình kinh doanh và truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH triển thương hiệu Ẩm thực Trần. Giải pháp phát triển.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm - Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Trần Thị Ly Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung về quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM Đồng Tâm Chi nhánh Quảng Nam. Một số giải pháp hoàn thiện.
Marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing quan hệ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Tố Nữ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tổng quan về đề tài và phương pháp nghiên cứu. Cơ sở lý luận. Đánh giá tình hình Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất giải pháp.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hữu Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận và kiến nghị.