CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Hữu Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - PGD Hải Châu, chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận và kiến nghị.

Biện pháp nâng cao năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Hoàng Thị Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận chung về nâng cao năng lực thương lượng của doanh nghiệp với khách hàng trong hoạt động xuất khẩu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về năng lực thương lượng với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc tại Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Biện pháp phát triển.

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM-DV Thảo Minh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số cơ sở lí luận cơ bản về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanhh và thực trạng hoạt động của hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH SX-TM-DV Thảo Minh. Một số giải pháp hoàn thiện.

Đánh giá chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Hoàng Đức Hải
  • Tác giả: Lê Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Hoàng Đức Hải. Giải pháp hoàn thiện.