CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Bích Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích trong các doanh nghiệp. Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng. Chương 3. Những giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bia Dung Quất của nhà máy bia Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Mô hình nghiên cứu; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và khuyến nghị.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone
- Tác giả: Võ Nguyên Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp viễn thông. Chương 2. Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone. Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ giá trị gia tăng tại Tổng công ty viễn thông Mobifone.
Quản trị rủi ro các dự án đầu tư khu chung cư hỗn hợp của Công ty cổ phần Vinaconex 25
- Tác giả: Trương Văn Đức |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Tổng quan về rủi ro và quản trị rủi ro trong các dự án đầu tư xây dựng; Chương 2. Thực trạng quản trị rủi ro các dự án đầu tư khu chung cư hỗn hợp của Công ty cổ phần Vinaconex 25; Chương 3. Giải pháp tăng cường quản trị rủi ro các dự án đầu tư khu chung cư hỗn hợp của Công ty cổ phần Vinaconex 25.
Hoàn thiện kênh phân phối các sản phẩm viễn thông dịch vụ Mobifone khu vực 3
- Tác giả: Trương Hồng Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Lý luận chung về kênh phân phối. Thực trạng kênh phân phối các sản phẩm viễn thông dịch vụ Mobifone khu vực 3. Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối các sản phẩm viễn thông dịch vụ Mobifone khu vực 3.





