CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Thị Thảo My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và tiến trình ra quyết định của khách hàng. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Nghiên cứu của đề tài. Hàm ý chính sách và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Thực trạng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu. Giải pháp và kiến nghị nhằm phát trển các dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà
  • Tác giả: Nguyễn Trường Thiên Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận. Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà. Một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng bán lẻ tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Hà.