CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng CT 69
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hải My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Xây dựng CT 69; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Xây dựng CT 69.

Biện pháp phát triển Hệ thống sản xuất tinh gọn tại Nhà máy May Hòa Thọ I của Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Những vấn đề cơ bản về hệ thống sản xuất tinh gọn; Chương II: Thực trạng áp dụng hệ thống sản xuất tinh gọn tại Nhà máy May Hòa Thọ I – Tổng công ty dệt may Hòa Thọ; Chương III: Biện pháp phát triển hệ thống sản xuất tinh gọn tại nhà máy may Hòa Thọ I.

Đẩy mạnh lực lượng bán hàng tại Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Tiến Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đẩy mạnh lực lượng bán hàng; Chương 2: Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lực lượng bán hàng tại Siêu thị Metro Cash & Carry chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Biện pháp đẩy mạnh lực lượng bán hàng tại Siêu thị Metro Cash & Carry chi nhánh Đà Nẵng.

Khảo sát nhu cầu và cảm nhận của khách hàng đối với các chương trình khuyến mãi của Siêu thị Co.opMart Đà Nẵng trong năm 2014
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tổng quan về siêu thị Co.opMart Đà Nẵng và thực trạng hoạt động khuyến mãi tại siêu thị trong năm 2014; Chương 3: Khảo sát về nhu cầu và cảm nhận của khách hàng về các chương trình khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng năm 2014; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động khuyến mãi tại siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.

Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật của Công ty Cô phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tại Quảng Nam
  • Tác giả: Trần Thị Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty khử trùng VFC và thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chi nhánh công ty cổ phần khử trùng Việt Nam tại Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ thuốc bảo vệ thực vật tại Quảng Nam của công ty cổ phần khử trùng Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng.