CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần Dệt may 29/3 vào thị trường Mỹ
  • Tác giả: Phạm Phước Toàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam và thị trường mỹ về hàng may mặc; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần dệt may 29/3 sang thị trường Mỹ; Chương 3: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần dệt may 29/3 sang thị trường Mỹ.

Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm máy móc thiết bị của công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ
  • Tác giả: Mai Thị Tố Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và Thực trạng công tác bán hàng sản phẩm đối với sarn phẩm máy móc thiết bị tại công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ.

Giải pháp marketing-Mix tại công ty cổ phần phát triển Bất động sản Emerald
  • Tác giả: Phan Nguyễn Hoàng Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt độngmarketing mix tại công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện marketing – mix của công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online thông qua công cụ SEO tại công ty CP Truyền thông & Công nghệ Conando
  • Tác giả: Võ Trần Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online và công cụ seo trong marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online thông qua công cụ seo tại công ty CP truyền thông & công nghệ conando; Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online thông qua công cụ seo của công ty cổ cp truyền thông & công nghệ Conando.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm Anh Ngữ Aten Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở nghiên cứu luận về dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng đào tạo tại trung tâm anh ngữ Aten tại Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu.