CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Kỹ thuật biển S.Tech
- Tác giả: Huỳnh Thị Kim Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Văn Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả sử dụng vốn lưu động. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty Cổ phần kỹ thuật biển S.Tech. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty Cổ phần kỹ thuật biển S.Tech.
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Câu Lâu
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương I: : Cơ sở lý luận về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần. Chương II: Thực trạng về hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phân Câu Lâu. Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần Câu Lâu.
Cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, PGD Điện Biên Phủ Tp. Đà Nẵng : thực trạng và giải pháp
- Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần, Tổng Công Ty Miền Trung
- Tác giả: Thái Vũ Khánh Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Phần 1: Cở sở lý luận chung về vốn kinh doanh và hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh của doanh nghiệp. Phần 2: Tình hình quản lý và sử dụng vốn kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần, Tổng công ty Miền Trung. Phần 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần, Tổng công ty Miền Trung.
Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Seabank – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Mai Huyền Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.