CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư trong hoạt động cho vay trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn chi nhánh Tam Đàn – Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Khánh Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Ngân hàng thương mại và công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư trong hoạt động cho vay trung và dài hạn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Tam Đàn – Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp và kiến nghị về công tác thẩm định dự án đầu tư tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Tam Đàn – Quảng Nam.
Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Hải Phong
- Tác giả: Phạm Thị Minh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trịnh Thị Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích tình hình tài chính của công ty TNHH Hải Phong giai đoạn 2012 – 2014; Chương 3: Một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính của công ty TNHH Hải Phong.
Phân tích tình hình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Phương Đông PGD Hải Châu qua 3 năm 2012 - 2014
- Tác giả: Lê Thị Quỳnh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận chung về cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông PGD Hải Châu qua 3 năm 2012 – 2014. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông PGD Hải Châu.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Đinh Thị Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu. Chương 4. Kết luận và hàm ý chính sách.
Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY
- Tác giả: Nguyễn Châu Long |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Tuấn Đạt |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về công tác phát triển thương hiệu tại Công ty YALY; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty thời trang YALY.