CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đẩy mạnh hoạt động huy động vốn từ tiền gửi dân cư tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Đồng Hới
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Minh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn vốn của Ngân hàng thương mại và hoạt động huy động vốn từ tiền gửi dân cư tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Tình hình huy động vốn từ tiền gửi dân cư tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Đồng Hới; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động vốn từ tiền gửi dân cư tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Phòng giao dịch Đồng Hới.

Hoàn thiện công tác marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn quốc tế thông qua công cụ tìm kiếm SEM
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hô Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing online và công cụ tìm kiếm SEM. Chương 2. Thực trạng Marketing online tại công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế trong thời gian qua (2012-2014). Chương 3. Giải pháp nâng cao chiến lược marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế.

Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng- Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trịnh Thị Thảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thanh Lai |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng- chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng- chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại Công ty Dịch vụ và Du lịch Hoi An Express
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Quý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lí luận; Chương 2. Tổng quan về công ty dịch vụ và du lịch Hoi An express và thực trạng tạo động lực cho người lao động tại công ty trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến của người lao động về công tác tạo động lực cho nhân viên của công ty dịch vụ và du lịch hoian express; Chương 4. Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại công ty dịch vụ và du lịch Hoi An express.

Giải pháp phát triển khách hàng tại Công ty TNHH MTV Á Việt
  • Tác giả: Đinh Thị Thái Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Tổng quan về công ty TNHH MTV Á Việt và thực trạng công tác phát triển thị trường khách hàng tại công ty trong thời gian qua; Giải pháp phát triển khách hàng tại công ty TNHH MTV Á Việt.