CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh
  • Tác giả: Huỳnh Tố Hoàng Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán của khách hàng tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta
  • Tác giả: Trương Duy Long Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đầu tư chứng khoán của khách hàng tại công ty TNHH chứng khoán Yuanta; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số đề xuất.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Đồng Tiến; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đông tiến tại TP Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất những giải pháp làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại TP Đà Nẵng.

Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh - Đất Xanh Miền Trung
  • Tác giả: Phan Thị Lụa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng trong công việc tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh – đất xanh miền trung; Chương 3: Giải pháp về sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại CTCP đô thị thông minh – Đất Xanh Miền Trung.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của công ty TNHH phần mềm Culalab
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với công ty.