CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại ngân hàng TMCP Sài gòn chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về sự dự án đầu tư và thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng TMCP Sà Gòn Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 2: Thực trạng chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoạn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của công ty TNHH TM&DV Nguyên Hoàng Hương
  • Tác giả: Lê Thị Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về vốn và hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng sử dụng vốn tại công ty TNHH TM và dịch vụ Nguyên Hoàng Hương; Chương 3. Cơ sở lý luận về vốn và hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
  • Tác giả: Trần Thị Phúc Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hang đối với dịch vụ internet banking; Chương 2: Thực trạng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 3. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Trung Việt (OCB); Chương 4. Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình của khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Văn Nguyễn Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua của người tiêu dùng và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý nghiên cứu và kết luận.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Starbucks Đà Nẵng
  • Tác giả: Lại Tấn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Starbucks Đà Nẵng hàng tại chi nhánh Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Ý Tưởng Việt – Đà Nẵng, nhằm đánh giá lại hoạt động của công ty và đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng nhằm thõa mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng.