CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát giai đoạn 2010 - 2012
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Những lý luận chung về vốn lưu động và nhu cầu sử dụng vốn lưu động; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị My |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trường Văn Sinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Lý luận chung về quản trị nhân sự; Chương 2: Thực trạng về quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn.

Một số giải pháp thu hút khách hàng bằng Content Marketing cho doanh nghiệp Vilas Viet Nam Agency
  • Tác giả: HoàngThị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Content Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động về Content Marketing tại Vilas Viet Nam Agency trong những năm qua; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp cho Vilas Agency.

Đề xuất giải pháp hoàn thiện thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Seodo – TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thế Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng Digital Market tại công ty TNHH truyền thông Seodo thuộc Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Conando; Chương 3. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện thực trạng Digital marketing tại TNHH truyền thông Seodo thuộc Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Conando.

Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando
  • Tác giả: Văn Đức Nhuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Conando.