CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Phương Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV- chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng BIDV – chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại công ty cổ phần dệt may 29/3
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về quan hệ khách hàng; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3. Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng quốc tế tại Công ty CP Dệt may 29-3.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH Tân Á Đại Thành Đắk Nông
- Tác giả: Nguyễn Thị Nhài |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Tân Á Đại Thành Đắk Nông; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Tân Á Đại Thành Đắk Nông.
Phân tích hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Phòng giao dịch Tam Kỳ
- Tác giả: Trần Thảo Khoa |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ văn Thanh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Phòng giao dịch Tam Kỳ; Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tăng cường huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đông Á – Phòng giao dịch Tam Kỳ.
Hoàn thiện chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam
- Tác giả: Huỳnh Bá Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về chuỗi giá trị của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng các quá trình trong chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp nâng cao chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam.





