CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương II. Thực trạng kinh doanh của công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương III. Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bóng đèn điện của khách hàng tại công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương IV. Kết luận và đưa ra giải pháp.

Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sản phẩm tại công TNHH Thương mại và Dich vụ Hải Hằng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Qúy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận; Thực trạng; Tổng quan nghiên cứu; Phân tích xử lý; Giải pháp và đánh giá kết luận.

Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Thanh Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng.

Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Trầm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp giá tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng.

Phân tích tình hình tài chính Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du
  • Tác giả: Nguyễn Trần Kiều An |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1. Cơ sở lý luận về phân tích tài chính doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du; Chương 3. Các giải pháp nâng cao quản lý tài chính của Công ty Cổ phần Truyền thông và Dữ liệu Thanh toán An Du.