CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Crowne Plaza Danang
- Tác giả: Lương Hải Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cở sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ spa tại Hải An beach hotel & Spa
- Tác giả: Phan Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 01: Mở đầu; Chương 02: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 03: Phương pháp nghiên cứu; Chương 04: Kết quả nghiên cứu; Chương 05: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Ni |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Premier Village Phu Quoc resort
- Tác giả: Ngô Thị Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Vân Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết qủa nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.