Tìm giải pháp marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bố cục của khóa luận chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản; Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng