Tìm giải pháp marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bố cục của khóa luận chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản; Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 28 Chi nhánh Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam