Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại công ty Cổ phần đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật đến năm 2010
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động Kinh doanh và thực trạng về Thương hiệu Nhân luật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật trong thời gian qua; Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại Công ty CPĐT và Kinh doanh Thép Nhân luật đến 2010.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan
- Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú