Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại công ty Cổ phần đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật đến năm 2010
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động Kinh doanh và thực trạng về Thương hiệu Nhân luật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật trong thời gian qua; Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại Công ty CPĐT và Kinh doanh Thép Nhân luật đến 2010.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam