Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ dầu ăn tại thị trường Đà Nẵng của Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp Đà Nẵng thuộc công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về tiêu thụ; Tình hình hoạt động kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm dầu ăn tại Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp Đà Nẵng; Các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ dầu ăn của Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam