Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị lực lượng bán hàng của nhóm sản phẩm Unilever tại Công ty TNHH Duy Thanh
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Lực lượng bán hàng
Tóm tắt:
Kết cấu đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH Duy Thanh trong giai đoạn (2006 - 2008); Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị lực lượng bán hàng của nhóm sản phẩm Unilever tại Công ty TNHH Duy Thanh trong giai đoạn (2009 - 2014).
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online