Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bố cục của đề tài gồm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng tình hình công tác chăm sóc khách hàng công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam