Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bố cục của đề tài gồm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng tình hình công tác chăm sóc khách hàng công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study