Phân tích thái độ người tiêu dùng dành cho dòng sản phẩm áo dài nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tâm lý--Quản trị
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về nghiên cứu và phân tích thái độ người tiêu dùng; Giới thiệu Công ty và thực trạng về hoạt động Marketing nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường nói riêng của Công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn; Phân tích thái độ của Nữ sinh dành cho dòng sản phẩm vải Áo dài Nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online