Phân tích thái độ người tiêu dùng dành cho dòng sản phẩm áo dài nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tâm lý--Quản trị
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về nghiên cứu và phân tích thái độ người tiêu dùng; Giới thiệu Công ty và thực trạng về hoạt động Marketing nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường nói riêng của Công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn; Phân tích thái độ của Nữ sinh dành cho dòng sản phẩm vải Áo dài Nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam