Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Cơ sở lý luaanjveef truyền thông cổ động, tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty VITOURS.Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
- Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online về giải pháp năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
- Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
- Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú