Xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu của Công ty cổ phần Lilama7 trong điều kiện thị trường ngày nay
Số trang:
53 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về cấu trúc vốn, thực trạng sử dụng vốn tại công ty và xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu tại công ty trong điều kiện thị trường ngày nay. Những thành công, hạn chế khi xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu của Công ty Lilama7 và một số ý kiến đề xuất.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam