Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.0212
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing - mix, tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV HD Dental
- Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trường Hưng
- Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Tâm Tín