Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.0212
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing - mix, tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn