CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hứa Phương Uyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.0212
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về marketing - mix, tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.

Luận văn liên quan