Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm Thủy sản xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn 2009 - 2014
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Dịch vụ
Tóm tắt:
Những vấn đề lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung (2008 - 2014); Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược cho Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn (2008 - 2014).
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study