Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt TP. Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày 3 c: Phhương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng toàn diện; chườn 2: Tổng quan về Ngân hàng Phương Đông và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Ngân hàng; chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (QTM
) tại Ngân hàng Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam