Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt TP. Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày 3 c: Phhương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng toàn diện; chườn 2: Tổng quan về Ngân hàng Phương Đông và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Ngân hàng; chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (QTM
) tại Ngân hàng Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, TP. Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online