Hoàn thành chính sách sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
60 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận. Phần II: Thực trạng kinh doanh và hệ thống phân phối các chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch VN tại ĐN. Phần III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chính sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty Vitours .
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng