Hoàn thành chính sách sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
60 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận. Phần II: Thực trạng kinh doanh và hệ thống phân phối các chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch VN tại ĐN. Phần III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chính sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty Vitours .
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S