Hoàn thành chính sách sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
60 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận. Phần II: Thực trạng kinh doanh và hệ thống phân phối các chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch VN tại ĐN. Phần III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chính sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty Vitours .
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





