Hoàn thành chính sách sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
Số trang:
60 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
910.597
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy tân
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chương trình du lịch
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận. Phần II: Thực trạng kinh doanh và hệ thống phân phối các chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch VN tại ĐN. Phần III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chính sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty Vitours .
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam