Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH TM & DV Vân Hậu
Số trang:
81 tr
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu; Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu.
Luận văn liên quan
- Khảo sát danh mục thuốc sử dụng và tình hình chế biến, bào chế thuốc cổ truyền tại Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng năm 2022
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm tấm ốp tường sang thị trường Ấn Độ tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Quảng Nam - phòng giao dịch Hội An qua 3 năm (2021 - 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023