CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn

Tác giả: Nguyễn Thanh Phong

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải

Số trang: 97 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing - Mix; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu từ & Sản xuất Việt - Hàn; Biện pháp Marketing - MIX nhằm nâng cao công tác tiêu thụ sản phẩm FRP tại công ty cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt - Hàn.

Luận văn liên quan