Hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại công ty Nhựa Đà Nẵng
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
1999
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hạch toán--Thành phẩm
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về kế toán, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ. Phần II: Thực trạng hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ thành phẩm tại Công ty Nhựa Đà Nẵng. Phần III: Những giải pháp hoàn thiện hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả thành phẩm tại Công ty Nhựa ĐN.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam