Xây dựng hệ thống bán hàng bằng thương mại điện tử tại công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại hoc Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
&
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung - Tổng quan về Thương mại điện tử; phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Công nghệ Tin học Phương Tùng; phần 3: Xây dựng hệ thống bán hàng qua Thương mại điện tử.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam