Giải pháp phát triển thương hiệu taxi Mai Linh tại thị trường Đà Nẵng của công ty cổ phần Mai Linh Bắc Trung Bộ
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Thực trạng về phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp phát triển thương hiệu taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited