Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại công ty CP Bài Thơ Rosa chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Giới thiệu 3 phần: phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty CP Bài Thơ RoSa chi công ty Cnhánh Đà Nẵng; phần 3: phần 3: Chương trình truyền thông cổ động cho công ty CP Bài Thơ RoSa chi nhánh tại Đà Nẵng trong năm 2009 và 2010.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam