Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại công ty CP Bài Thơ Rosa chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Giới thiệu 3 phần: phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty CP Bài Thơ RoSa chi công ty Cnhánh Đà Nẵng; phần 3: phần 3: Chương trình truyền thông cổ động cho công ty CP Bài Thơ RoSa chi nhánh tại Đà Nẵng trong năm 2009 và 2010.
Luận văn liên quan
- Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023