CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng (DCP)

Tác giả: Lê Thị Huệ

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị Marketing và chiến lược xâm nhập thị trường; Thực trạng về công tác quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng; Mộ số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.

Luận văn liên quan