Một số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng (DCP)
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kỹ năng--Bán hàng
Tóm tắt:
Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị Marketing và chiến lược xâm nhập thị trường; Thực trạng về công tác quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng; Mộ số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty Thông tin Di động Mobifone chi nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị bán hàng tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp của công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ.
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty công nghệ phẩm Đà Nẵng