Một số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng (DCP)
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kỹ năng--Bán hàng
Tóm tắt:
Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị Marketing và chiến lược xâm nhập thị trường; Thực trạng về công tác quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng; Mộ số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn