Hoàn thiện hệ thống kiểm sóat chu trình bán hàng và thu tiền tại công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Cảng Đà Nẵng.
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2007
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm soát--Nội bộ
&
Chu trình--Bán hàng
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng- thu tiền tròn doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về kiểm soát chu trình bán hàng và thu tiền tại công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Cảng Đà Nẵng; Phần III: Những nhận xét và một số biện pháp góp phần hoàn thiện Hoàn thiện hệ thống kiểm soát chu trình bán hàng và thu tiền tại công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited