Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS chi nhánh Đà Nẵng = Research the operation business situation of FPTS Securities Joint Stock Company Danang branch from 2018 to 2020
- Biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ xe hơi Hyundai của Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng Quảng Nam tại Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu FCL bằng đường biển tại Công ty TNHH vận tải Bách Việt - chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình thu mua nguyên vật liệu tươi, sống tại Công ty cổ phần thương mại quốc tế A&D
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Đa Phương Thức Vietranstimex Đà Nẵng