Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sữa chữa--Ô tô
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K