Hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam