Hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị tại doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động chiêu thị tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị của sản phẩm sữa Calosure tại chi nhánh Công ty cổ phần 3 Sơn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online